Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

Chọn Kia Morning 2012 hay Toyota Yaris 2012

Em là nữ và đang có nhu cầu mua xe để di chuyển tiện lợi hơn trong TP và đường trường (khoảng 150 km đổ lại). Vì là người khá năng động nên em không quan trọng lắm về kiểu dáng

Em đọc báo và biết rằng Toyota Yaris 2012 mới ra và sắp về VN. Trước đây thú thật em thích kia Morning hơn nhưng có vẻ kia Morning không tiện nghi và tốt cũng như không rộng rãi bằng Yaris. Em thì không quan trọng lắm là kiểu dáng có mềm mại và hợp với nữ không vì em là người khá năng động. Xin các anh chị cho em lời khuyên.

Em xin cám ơn!

33 nhận xét:

  1. Chọn xe - (Anh Tuan)

    Chào bạn, Với những tiêu chí bạn đưa ra, mình khuyên bạn nên mua xe Ford Fiesta 2011 hatchback. Đây là loại xe mới từ năm 2009, nó được trang bị công nghệ mới về động cơ, hộp số của hãng xe Mỹ. Những trang bị công nghệ mới này lần đầu tiên được đưa và xe hạng nhỏ. Còn các xe bạn đưa ra lựa chọn là những xe ra đời từ lâu, công nghệ đã cũ, chỉ được nâng cấp về hình thức năm này qua năm khác. Mình có cô em gái đã mua fiesta được mấy tháng. Nói chung, không có gì để chê, mà còn tiết kiệm xăng. Rất phong cách. Chúc bạn chọn được xe ưng ý.

    Trả lờiXóa
  2. Xem thêm một số xe - ( Dinh Hai )

    Chào KA

    Tôi thấy nhiều người đã phân tích cho bạn giữa KM và Y R rồi, tuy nhiên bạn là nữ và thích kiểu hackbach nên mình khuyên bạn tìm hiểu thêm Fiesta và Mazda. Đây là 2 xe hackbach có kiểu dáng đẹp, trang bị nhiều chức năng, tiết kiệm nhiên liệu...Nói chung là ngon, bổ , rẻ.

    Chúc bạn sớm có xe

    Trả lờiXóa
  3. Hãy nghe đây...!!! - ( Quang tran )

    Tiền của bạn có được bao nhiêu dành cho mua xe ô tô? Nếu chỉ có 400tr: chọn Kia Morning 2012. Nếu bạn có 700tr: chọn ngay Toy Yaris, không phải băn khoăn. Nếu nhiều hơn, 1 tỷ 2: chọn Wolsvagen, 1 tỷ 6: chọn BMW,... Bạn sẽ hối hận sau 3 năm đi Morning nếu bạn đủ tiền mau Yaris. Hãy ghi nhớ như thế, không nên nghe đám bán hàng KIA quảng cáo.

    Trả lờiXóa
  4. Tiêu đề - ( Chu Hà )

    Mình bình trọn đây là câu hỏi ngớ ngẩn nhất trong tuần :)). Thứ nhất là bạn nên so sánh về giá cả, thứ 2 là về đẳng cấp thì rõ ràng Yaris đẳng cấp vượt trội, thế nên tùy vào túi tiền của bạn mà bạn chọn thôi. Bạn bảo bạn là 1 người năng động--->sẽ làm điều mình thích--->sẽ tự chọn được loại xe theo ý của bạn,:)).

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là rất khó chọn - (Minh Quy)

    Góp ý với KA. Mấy hôm nay tôi cũng đi tìm xe M 2012 mua "giúp" cho vợ, để có được xe M 2012 full option đến 99% thì phải chi khoảng 23,2K$, đăng ký xong vào khoảng 550tr, nhưng nghĩ kỹ lại thì với khoảng tiền ấy mà lại phải mua xe dùng rồi thì không thể chấp nhận được (xe đi lướt khảng hơn 10.000Km, hiện nay không có xe mới 100% vì Thông tư 20 của Bộ Công Thương). Nếu bạn có đủ tiền thì nên chọn Y2011 (vì Y2012 chưa có ở đâu bán hết cả). Chúc bạn thành công.

    Minh Quy

    Trả lờiXóa
  6. Xe Hàn không có cửa để so sánh ! - ( Thanh Trung VT )

    Bạn Quốc Huy nói chính xác, có tiền chẳng ai mua xe Hàn cả. Tôi đã từng dũng cảm đột phá mua xe Hàn và đúng là có đi rồi mới thấy, sau 2-3 năm xuống nhanh quá, chất lượng máy, khung gầm o ổn, uống xăng thì khủng hơn quảng cáo nhiều. Mới mua đã lỗi mốt do copy và thay đổi mẫu liên tục. Tôi rao bán mãi mới được, lại còn bị chê lên chê xuống, lỗ hơi bị nhiều. Khuyên bạn chỉ nên chọn Hãng nào có uy tín và thương hiệu đã được chứng nhận, đừng nghe quảng cáo dụ dỗ mua xe Hàn như tôi, chỉ được cái mã bên ngoài. Nên chọn Yaris bạn à, không phải suy nghĩ gì nữa. Chúc bạn vui.

    Thanh Trung VT

    Trả lờiXóa
  7. Lựa chọn thông minh cho Nữ giới - (Trung Kien)

    Người ta là Nữ giới mà các Bác cứ khuyên mua xe Hàn Quốc thật là không thiện chí chút nào. Bạn là Nữ giới thì hãy chọn xe nhỏ gọn, ít hỏng vặt, ít hao xăng và khí muốn lên đời xe thì không lựa chọn nào hơn Yaris của Toyata. Bạn mà mua xe Kia moning là một lựa chọn Quá Sai Lầm. Các nước tiên tiến chỉ người nghèo mới mua xe Hàn.
    Trung Kiên. !

    Trả lờiXóa
  8. Bạn nên đi xem những xe này rồi quyết đinh - (Quang Minh )

    Nếu bạn có khả năng 30 nghìn thì nên xem những xe này rồi quyết đinh nên chọn con này, Ford fiesta 5 của theo mình là khá, Mazda 2, i20, kia Rio. Những xe trên cùng phân khúc với Yaris nhưng theo mình thì khá hơn nhiều kia thì không cùng phân khúc hoặc bạn mua hằn Vios vẫn hơn Yaris nhiều

    Quang Minh

    Trả lờiXóa
  9. Góp vài ý mua xe....^^ - (Minh Khang)

    Nếu không quan trọng về kiểu dáng thì xe nào nhiều đồ, tiện lợi cho mình thì mua. Em lấy KIA Morning đi, giá hợp lý, nhiều đồ. Kia moring 2012 cũng chỉ tầm 380 triệu thôi, chứ Yaris 2011 1.3 giá cũng tầm 650 triệu rồi. Nói thật con Yaris chỉ được cái bề ngoài, với thương hiệu TOYOTA, khi ngồi vào bên trong chẳng có 1 cái gì cả, thiết kế thì xấu. Còn nếu có 1 khoản khá hơn và phục vụ cho cả việc kinh doanh và đi làm thì chọn KIA Forte SX AT 1.6 (giá thấp hơn Yaris 2011), nhưng có vẻ em không thích dòng sedan thì phải...1 vài ý kiến góp ý để bạn có thêm sự lựa chọn. Chúc mua được xe như ý và lái xe an toàn. Hết.

    Minh Khang

    Trả lờiXóa
  10. Góp vài ý mua xe....^^ - (Minh Khang)

    Nếu không quan trọng về kiểu dáng thì xe nào nhiều đồ, tiện lợi cho mình thì mua. Em lấy KIA Morning đi, giá hợp lý, nhiều đồ. Kia moring 2012 cũng chỉ tầm 380 triệu thôi, chứ Yaris 2011 1.3 giá cũng tầm 650 triệu rồi. Nói thật con Yaris chỉ được cái bề ngoài, với thương hiệu TOYOTA, khi ngồi vào bên trong chẳng có 1 cái gì cả, thiết kế thì xấu. Còn nếu có khoản khá hơn và phục vụ cho cả việc kinh doanh và đi làm thì chọn KIA Forte SX AT 1.6 (giá thấp hơn Yaris 2011), nhưng có vẻ em không thích dòng sedan thì phải...1 vài ý kiến góp ý để bạn có thêm sự lựa chọn. Chúc mua được xe như ý và lái xe an toàn. Hết.

    Minh Khang

    Trả lờiXóa
  11. Sao lại đi so Yaris Với morning!

    Với tâm lí người Việt Nam ăn chắc mặc bền.... Toyota là thương hiệu được ưu tiên nhất để mua........Bạn có khả năng mua được ôtô chứng tỏ bạn là người giầu ở việt nam rồi.. ( những người cực giầu thì không đi xe bình dân của toyota họ sẽ chọn Lexus,BMW, Mer,Audi....... giầu đại phú thì Roll-Royce . Benley. Jarguar........) nói về xe Hàn......

    Nói chung giá mềm... chất lượng tạm ổn, kiểu dáng đột phá và khá thời trang ......nhưng chưa đủ trình để so sánh với xe Nhật. Hiện tại cá nhân Tôi cũng đi xe Hàn ! Nhưng nếu đủ tiền trong năm nay tôi sẽ đổi xe Toyota.......Còn chuyện Yaris và morning .... nếu không lăn tăn về khoản Obama thì tốt nhất nên mua xe Nhật... bạn đi Yaris sau 3-5 năm vẫn vậy... nhưng xe Hàn thì 2,5 năm sau sẽ biết.........Nên sáng xuốt ......

    Đừng nghe mấy ông bán xe tư vấn bậy.........về 2 xe..Morning 2012 có khá nhiều đồ chơi... cửa sổ trời..DVD ........ mấy thứ đó sau khi mua xe ...Đúng 5 tháng sau, bảo đảm bạn không bao giờ sờ tới.... ( kinh nghiệm từ Tôi mà ra ) Yaris đời 2012 rộng hơn ... dài hơn, và nói chung nó là xe bán chạy nhất ở châu âu... Vậy bạn còn chờ gì nữa... chúc bạn sớm có được xe ưng ý.

    Quốc Huy

    Trả lờiXóa
  12. Nên mua Morning 2012 nhập khẩu - (Mexe)

    Gửi bạn chủ topic. Các bác góp ý đều có lý cả nhưng theo mình bạn nên chọn Kia MORNING 2012 nhập khẩu. Kiểu dáng đẹp, thể thao, rất hợp với nữ. Tiết kiệm nhiên liệu. Gía mềm 22k$. Xe này nhập khẩu nên ăn đứt bản lắp ráp của anh Hải (bản 2011 đổ lại). Chúc bạn sớm cưới chồng yêu.

    Mexe

    Trả lờiXóa
  13. Cách chọn xe cho người không am hiểu về xe - (Trần Long)

    Chào bạn. Thong tin bạn nêu để mọi người cho ý kiến không đủ. Nếu không giới hạn tiền thì không chọn cả hai loại xe trên vì với khoảng cách 150km mà đi 2 em này thì bạn sớm muộn cũng phải gặp bác sĩ chỉnh hình để xem lại cái lưng của mình, đơn giản là hai xe có trục cơ sở (khoảng cách bánh trước tới bánh sau) ngắn nên đi rất đau lưng, bạn nên chọn xe có trục cơ sở từ 2.600mm trở lên. Đấy mới là thông số để chọn xe, bạn nên nhờ một người am hiểu về xe và đã có xe tu vấn cho. Nếu "đẽo cày trên mạng" thế này thì không mua được đâu.

    Chúc bạn sớm có xe tốt.

    Trần Long

    Trả lờiXóa
  14. Vài ý cùng bạn - (Minh Vũ)

    Hai xe bạn nêu chênh nhau khá nhiều tiền (khoảng 8k USD), bạn lại năng động và có lẽ thực tế vì thế theo tôi bạn nên chọn xe giá hợp lý và tính năng tốt.
    Nếu như vậy bạn xem xét mẫu i20, hoặc kia RIO vì tính năng không thua YARIS mà giá thấp hơn. Trường hợp bạn thích thương hiệu thì xem xét thêm ford fista

    Minh Vũ

    Trả lờiXóa
  15. Không thể so hai xe này với nhau - (Nhan Nguyen)

    Hai xe này nằm hai phân khúc khác nhau, Yaris trên Morning 01 cấp. Yaris có kích thước, trục cơ sở và máy lớn hơn Morning, ngang cỡ với Kia RIO hay Hyundai i20 và giá mắc hơn Morning nhiều nhưng bù lại là thưong hiệu. Nếu bạn chỉ đi trong cự ly ngắn hoặc di chuyển trong thành phố thì Kia Morning 2012, với trang bị đầy đủ là quá hợp lý về giá và mục đích sử dụng.

    Còn nếu thường đi xa thì Yaris hợp lý hơn. Tuy nhiên cả hai đều không thích hợp cho những chuyến đi xa > 200km. Do đó, tùy vào mục đích sử dụng, tình hình tài chánh, dự tính đổi xe trong tương lai, mức độ hâm mộ "hàng hiệu" của bạn mà lựa chọn. Còn về độ bền của hai xe trong vòng 03-05 năm đầu là không cần phải lo lắng. Chúc bạn sớm chọn được xe.

    Nhan Nguyen

    Trả lờiXóa
  16. Chọn Kia morning 2012 - (Việt)

    Chào bạn,bạn nên chọn Kia morning 2012 nhập,xe option đầy đủ,mình đang đi Kia morning nhập và thây ko phàn nàn gì được,Yaris nội thât nghèo nàn lắm, vê bạn phải option nhiêu thứ tôn kém lắm, thương hiệu xe Hàn giờ qua mặt cả Toyota đây bạn, chúc bạn sớm rước em Morning 2012 giống như mình

    Việt

    Trả lờiXóa
  17. Vài gợi ý cho bạn chọn lựa ! - (Phan Văn Hậu)

    Chào Bạn !
    Khi mua xe mọi người thường hay phân vân như bạn cũng hợp lý thôi ,tuy nhiên mình có vài gợi ý sau :

    1. Bạn nên phân vân những xe có cùng kiểu dáng (hatch back )
    2. Có cùng tầm tiền

    Về M và Y thì cùng kiểu dáng nhỏ gọn ,dể thương .Tuy nhiên về giá cả thì Y gấp đôi tiền M .
    Bạn có thể so sánh Y và Mazda 2 ( do mazda vina phân phối nhập từ Nhật ) cùng kiểu dáng ,cùng tầm tiền.
    -Về Yaris thì nhập từ Thái Lan,giá tầm khoảng 650 (chưa giấy tờ ) : nội thất khá đơn giản,đây là model ra từ rất lâu ,rất ít màu để chọn lựa ,option kèm theo nghèo nàn,muốn đầy đủ là thêm nhiều tiền đấy .Yaris thì của Toyota dể bán ,ít mất giá tuy nhiên xe này nhập khẩu thì khi bán lại là lỗ to đấy .

    -Về Morning : giá tầm 360 (chưa giấy tờ ) : màu mè thì rất nhiều,kiểu dáng thể thao ,full option ,xe hàn Quốc . Tuy nhiên hiện nay xe Hàn cũng được khá chuộng trên thế giới lẫn Việt Nam đấy bạn,chất lượng mẫu mã có thể nói là chấp nhận được .
    Ngoài ra mình gợi ý cho bạn các loại tương tự như : KIa RIO,KIA serato hatch back,mazda 2,hyundai i20,ford fiesta hatch back,....... chúc bạn tìm được xe như ý mình !

    Phan văn Hậu

    Trả lờiXóa
  18. Nên chọn Yaris - (Bui Van Tien)

    Chào Kiều Anh, theo như bạn nói thì nên chọ Yaris vẫn tốt hơn Kia morning bởi :
    - Xe Yaris kiểu dáng thanh mảnh
    - Khoang xe rộng và thoải mái
    - Trợ lực bằng điện đánh lái nhẹ hơn phù hợp với nữ lái
    - Dịch vụ sau bán xe vẫn tốt hơn
    - Giá xe nó tầm khoảng 658.000.000 vừa tầm túi tiền bạn
    - Đặt biệt giá xe của toyota không bị rớt nhiều sau khi sử dụng và bán lại.
    Chúc bạn chọn được xe ưng ý .Àh bạn cần chú ý nếu mua Yaris thì nên mua ở các đại lý chính hãng do Toyota Việt Nam Nhập, đừng mua bên ngoài vì xe ở đây họ nhập từ nhiều nguồn khách nhau (có thể đã qua sử dụng ) chất lượng khó kiểm tra được

    Trả lờiXóa
  19. Yaris hơn hẳn morning nhiều

    Chào bạn! giữa 2 xe đem ra so sánh thì trên lệch nhau một trời một vực. Nếu tài chánh rộng thì bạn nên chọn Yaris.Vì Yaris mắc gấp đôi Morning. Yaris thương hiệu, đẳng cấp, chất lượng hơn hẳn Morning nhiều Yaris 2012 mẫu rất đẹp mắt. Vả lại thương hiệu Toyota không bị mất giá nếu sau này bạn muốn bán để lên camry

    thanh binh

    Trả lờiXóa
  20. Góp ý mua xe - ( Lê Thúy Hà )

    Sao bạn so sánh buồn cười thế, mình ko biết bạn đang ở lứa tuổi nào, theo tôi bạn nên mua xe Yaris vì xe này đạt chuẩn hơn xe morning và mẫu mã ăn đứt, đến khi nào bạn đi chán bán vẫn được tiền hơn, tôi đang ở lứa tuổi U30 nên cần hình thức của xe lắm.

    Lê Thúy Hà

    Trả lờiXóa
  21. Sao không thử Fiesta 5cửa - (Trong Toai)

    Tôi không phải thằng buôn xe ford đâu nhé, tôi cũng không mua fiesta đâu nhưng đã đi thử và có ấn tượng rất tốt với cái xe này.
    Nếu cố được 606tr thì bạn nên mua fiesta 5cửa .
    Morning hay Yaris thì cũng như nhau thôi .
    Morning theo tôi tiện nghi hơn nhưng máy sau 5 năm thì hơi tã .
    Yaris thì nội thất quá coi thường khách hàng, cũng chán.
    Tóm lại là bạn có bao nhiêu tiền thì cứ thử những con xe tầm ấy tiền , rồi thích con nào thì múc con ấy là ok. Nhìn đi nhìn lại thì xe nào chẳng như xe nào, trừ mấy loại lởm quá như xe trường hải, xe tàu thì nên tránh thôi.

    Trong Toai

    Trả lờiXóa
  22. Chọn đúng xe

    Tôi đã sử dụng qua hai xe này, bạn không cần chừng chừ gì khi phải tron con Yaris - độ tin cậy cao. Dòng xe Hàn rất dễ hỏng bơm xăng. Là phụ nữ đều này rất phiền phức. Mong bạn sáng suốt lựa chọn

    MÁY ANH RÃNH QUÁ

    Trả lờiXóa
  23. Fiesta 1.6 AT 5 cửa Sport - (Huu Khanh )

    Chao ban Kieu Anh. Nếu bạn chọn Kia thi mình không co ý kiến gi, còn chọn Yaris thì mình có thêm sư lựa chọn cho ban ford Fiesta 1.6 AT 5 cửa Sport, xe dáng thể thao, đẹp, số tự động 6 cấp êm ái, 2 túi khí . v. v vạn hành êm ái, đầm xe cách âm tốt chúc ban có được xe nhu ý

    huu khanh

    Trả lờiXóa
  24. Nên xem lại Kia Rio - ( Kaka )

    Sao bạn không xem thử Kia Rio. Phiên bản 2010 chắc chắn nó sẽ hơn Toyota Yaris cho xem.
    Chúc bạn có 1 sự lựa chọn ưng ý nhất.

    Kaka

    Trả lờiXóa
  25. Kia Morning không thể so sánh với Toyota Yaris - ( Trung )

    Mọi sự so sánh đều là khập khiễng mà bạn là một ví dụ điển hình đấy. Đương nhiên là bạn nên chọn Yaris, xe có kiểu dáng thanh lịch, cũng gọn nhẹ, khoang rộng, nột thất đẹp và đặc biệt là máy Toy thì xua nay ở Việt Nam cũng không phải bàn lại nữa. Kia Morning cũng phù hợp với nữ nhưng so sánh thì không thể bằng Yaris được. Dĩ nhiên là nó rẻ hơn rồi. Chúc Kiều Anh có xe ưng ý.

    Trung

    Trả lờiXóa
  26. KIA RIO 2012 Trường Hải lắp!

    Chào bạn! Trong hai xe đó bạn không nên chọn vì: Yaris của Toy quá đắt và nội thất nghèo nàn, chủ yếu do mua thương hiệu. Còn KM 2012 cũng quá đắt đối với chiếc xe dung tích 1.0, hình thức theo mình không phù hợp với nữ (cá nhân mình nghĩ vây!) KM 2011 trông còn mềm mại và nữ tính hơn! Theo mình bạn nên chọn RIO 2012 sắp tới do Trường hải lắp.

    Hôm trước mình nghe bác sale bên đó nói sắp có bản lắp ráp trong nước rùi. Giá rẻ hơn bản nhập khoảng 50 triệu (tức là cũng xấp xỉ KM2012 rùi) mà mọi thứ hơn hẳn: dung tích 1.4, thiết kế đẹp và nữ tính hơn. Mình thấy bản màu xanh nước biển rất đẹp bạn ạ. Chúc bạn có sự lựa chọn sáng suốt!

    Trần Phương Nguyên

    Trả lờiXóa
  27. Chọn Yaris - ( vinhnguyen )

    Chào Bạn Trước hết mình xin bàn về xe kia morning. Thực tế, mẫu 2010-2011 nhìn đẹp và cứng cáp hơn. Về xe Yaris, cũng là xe cỡ nhỏ giống Morning nhưng dung tích lớn hơn (1.3-1.5). Giá cao hơn rất nhiều. Nếu bạn có khả năng, theo mình chọn Yaris. Còn không chọn morning. Nêu hiểu Yaris ở phân khúc cao hơn.

    vinhnguyen

    Trả lờiXóa
  28. Morning Hay Yaris - (Nguyen Tran Thanh)

    Ngoài nhu cầu di chuyển không biết bạn có kinh doanh hay không? Nếu bạn chỉ đi lại cộng với khả năng tài chính vừa phải bạn nên chọn Morning. Nó tiết kiệm nhiên liệu (khoảng 4,5-6,5 lít/ 100km, cái này còn phụ thuộc kỹ năng lái xe của bạn), giá cả phải chăng (360tr-430tr), kiểu dáng củng phù hợp với nử, chất lượng xe củng tốt. Còn kết hợp với kinh doanh thì nên chọn Yaris (lúc này tài chính không là vấn đề quan trọng nhất, :P. 1 Yaris = 2 Morning (Tương đối thôi nhé)), chất lượng xe khỏi bàn (Thương hiệu Toyota ai cũng biết và cao hơn Kia một bật), kiểu dáng phù hợp với phái nử, P/S Của bền tại người. Mong chị chọn được xe phù hợp với mình.

    Nguyen Tran Thanh

    Trả lờiXóa
  29. Tốt

    Giúp bạn 1 ý, bạn có bao nhiêu tiền ? Có lăn tăn về tiền bạc không ? Vì đây là 2 xe khác nhau nhe:
    Kia Morning: giá đưới 20.000 usd
    Yais giá trên 30.000 usd.

    Tiền chừng nào thì mua, thế thôi

    Trả lờiXóa
  30. Giữa 2 xe này thì em nên chọn Yaris

    Không phải lăn tăn gì nữa, giữa 2 xe này thì em nên chọn Yaris. Ngoài thương hiệu, độ tin cậy ra thì tuy đều là xe nhỏ nhưng Yaris vẫn xếp trên một chút về kích cỡ, Kia Morning chỉ xếp ngang với Hyundai i20 và Deawoo Matiz thôi.

    Hoàng Nghĩa Thắng

    Trả lờiXóa
  31. Nên chọn Morning - (Bảo Châu)

    Mình đang đi New Morning EX 2011, trước đây mình rất thích Yaris, nhìn thấy mê luôn. Mình mua M vì tiền của mình chỉ có vậy. Gần đây được ngồi Y mới thấy thực sự thất vọng vì nội thất xe. Ghế nỉ (nóng, bẩn) trong khi M ghế da. Ngay đến cả những thứ rất đơn giản như: hộp kính đựng kính, báo nhiệt độ trong xe, ngoài xe... Y cũng không có trong khi M có đủ. Nội nhất của Y rất sơ sài, ngồi vào xe nhìn thấy trống hoác. Không phủ nhận kiểu dáng bên ngoài và thương hiệu thì Y đẹp hơn. Nhưng vì bạn bảo bạn cần tính thực dụng, hok quá coi trọng kiểu cách nên mình khuyên bạn như vậy.

    Bảo Châu

    Trả lờiXóa
  32. Góp ý mua xe - (Nguyễn Thanh Tuấn)

    Chào Kiều Anh. Theo như những điều bạn nói thì đương nhiên là Toyota Yaris 2012 đi là hợp lý hơn rồi. Cơ bản là bạn đã cưỡi lên những chiếc xe đầm hơn, máy khoẻ hơn, cảm giác lái đương nhiên cũng tốt hơn để đi chưa, đi phố nhiều hay đi đường trường nhiều và quan trọng nhất là túi tiền nữa. Nếu túi tiền mà không phải nghĩ với tầm tiền 6 đến 700 triệu thì mua VIOS mới, ford fiesta hoặc ALTIS cũ đi vẫn hơn Morning nhiều. Không biết bạn bao tuổi rồi nhưng có điều kiện để mua ô tô đi quả là may mắn. Giá mình cũng được như bạn nhỉ. Chúc bạn thành công!!!

    Nguyễn Thanh Tuấn

    Trả lờiXóa
  33. Sao bạn lại so sánh khập khiểng thế? - (Huynh Nguyen)

    Gửi bạn KA,
    Theo như những gì bạn viết thì bạn nghiêng về Yaris (05 cửa) rồi.
    Kia Morning sao so được với Toy Yaris mặc dù Yaris chỉ là dòng xe hạng bét của Toy, Vios ở VN là nó đó.
    Theo cá nhân tôi thì Yaris 2012 khá đẹp, nhưng chuyện đẹp xấu thì tuỳ ý mỗi người, nó chỉ tương đối, bà xã tôi rất không ưa dáng 05 cửa của Yaris và Morning, bà ấy chỉ thích sedan (có cốp sau) thôi, có nếu có cửa sau thì nên SUV hay MPV dạng như Innova.
    Cũng theo quan điểm cá nhân tôi nếu người phụ nữ đã đẹp thì lái chiếc Heep vẫn đẹp.
    Về vấn đề chọn nếu không có điều kiện gì khác ràng buộc thì Yaris thôi.
    Cgúc bạn lái xe an toàn.

    Huynh Nguyen

    Trả lờiXóa