Thứ Ba, 6 tháng 12, 2011

Toyota Camry 2002 hay Kia Forte 2010?

Xin các bác có kinh nghiệm giúp tôi: giữa xe Camry đời 2002, 2.4 và xe Kia Forte 1.6 đời 2010 (giá cả có thể tương đương) thì nên chọn xe nào? Thực sự tôi rất chuộng con Camry 2002, nhưng chưa biết hết về nó. Mong các bác giúp. Cám ơn nhiều

Xem kết quả phiếu:
Toyota Camry 2002 hay Kia Forte 2010?
(Bạn có thể chọn nhiều lựa chọn)
0%0
100%3
Tổng cộng: 3 phiếu

35 nhận xét:

  1. Theo như tôi hiểu thì anh đang cần một chiếc xe hơn là thích một dòng xe? Dù là thương hiệu của Toyota (Camry) rất cao giá thì đời xe 2002 cũng đã cũ rồi.

    Anh rất thích dòng xe này với điều kiện anh mua xe mới sẽ làm cho anh thích hơn? Thay vì anh mua xe cũ về, đến lúc anh vừa đi vừa sửa sẽ làm anh thật mệt mỏi và chán ngay?

    Vì xe mới chạy sau 5 năm (trung bình từ 70-100 nghìn giờ) thì anh đã bắt đầu phải thay phụ tùng rồi. Anh nên mua xe mới, dù anh rất thích thương hiệu TOY.

    Thực ra các loại xe của các hãng hiện nay đã hiện đại hóa rất nhiều, các dòng xe theo từng cấp và theo giá trị nhưng không có xe nào là kém cả. Anh đi xe mới chỉ đổ xăng là chạy, đến kỳ bảo dưỡng theo hướng dẫn của nhà máy, rất sướng.

    Tôi chia sẻ với anh vì tôi đã từng sử dụng xe cũ Camry. Dòng xe Kia là một loại xe tốt.

    Trả lờiXóa
  2. Tại sao lại không mua Camry 2002, khi mua cái xe này anh sẽ có một nghề mới là thợ sửa xe. Anh cứ nghĩ đi, cái ống cao su chỉ cần anh để không sử dụng 5 năm thôi nó đã lão hóa, chảy nhẽo ra rồi huống gì 8 năm.

    Có khi tiền đại tu lại thêm cả chục ngàn USD nữa, vừa chạy vừa lo, không giám đi xa, tiêu thụ nhiên liệu thì ôi thôi rồi, ra đường người đi đường thầm nghĩ, thằng này làm ăn kém cỏi, mua cái xe cũ cỡ 10.000USD là cùng.

    Thôi, mua cái Kia Forte mới choang cho nó hãnh diện cả mình lẫn vợ con.

    Chúc anh có con Forte mới.

    Trả lờiXóa
  3. Đi Cam thì có thương hiệu rồi đó, nhưng cái đời 2002 thì bị rớt đời rồi bạn àh. Thậm chí đời 2004 thì người ta còn không muốn đi nữa (nếu là dân am hiểu về xe thì không khoái dùng em này nữa vì model mới đời 2007 đã rao bán đầy rồi và giá tầm khoảng hơn 700 tí thôi). Như vậy về model thì thua em Forte xa rồi.

    Còn về đồ chơi thì mình kể các thứ mà Forte (full option) có thế này chắc em Cam 2002 hơi đuối bạn àh: Ghế da, cân bằng khi qua cua, cảm biến lùi, sunroof, máy lạnh chỉnh theo nhiệt độ, cảm biến khóa cửa theo tốc độ, mâm đúc 17 inches...và một số thứ khác tớ không thể kể hết. Tuy nhiên cần thế thôi thì em Cam 2002 đã rất hổ thẹn rồi. Chúc bạn có cái nhìn đúng mực.

    Trả lờiXóa
  4. Mình cũng không biết bạn mua Forte bản cao cấp nhất hay không nhưng nếu tầm giá bằng nhau thì mua Forte vì mình mua để đi, tương lai 5 năm tới chưa phải quan tâm đến vấn đề sửa chữa nhiều (nếu không đâm đụng va quệt nhé)...

    Camry thì đẳng cấp hơn, chạy sướng hơn (2.4 so với 1.6 thì hoàn toàn khập khiễng). Cảm giác lái thì 2.4 Camry hơn hẳn Forte.

    TOY được tiếng là bền và giữ giá nhưng từ 2002 đến giờ là đến thời bắt đầu phải sửa chữa, thay đồ rồi (những thứ đã cũ và mòn theo thời gian... phụ phí sẽ tăng cao hơn và nếu như bạn chọn được con xe đã đi nhiều thì khá mệt đấy...

    Nói chung là nếu bạn mua để đi, để không lo sửa chữa trong thời gian gần thì nên mua xe mới.

    Trả lờiXóa
  5. Theo tôi anh nên chọn xe theo mục đích sử dụng, mỗi loại có cái hay riêng của nó. Forte trẻ, thời trang nhưng ko bằng đ.c camry (kể cả 2002) về độ bề thế và sự lịch lãm của nó trong mắt của nhiều người.

    Nếu anh đã lớn tuổi sử dụng vào mục đích quan hệ là chính thì nên chọn Camry, còn nếu trẻ trung, chỉ để sử dụng bt thì chọn Forte cũng đ.c, mặc dù theo tôi Forte ngoài cái mã và là xe mới, còn lại quá thường (tôi cũng đã đi thử định mua con này trước khi lấy Mazda6 cũ).

    Xe cũ tất nhiên sẽ phải sửa chữa và có những thứ ko mong muốn, nhưng sau 5-7 năm nữa có khi Camry vẫn rất chơi, trong khi Forte sẽ "hết date" ngay khi ra đời tiếp theo.

    Anh ra đường sẽ thấy Camry V6 Grande vẫn chạy mượt mà, rất lịch sự và phong cách dù có chiếc sản xuất cách đây 12 năm. Tôi nói thế chắc anh hiểu ý, chúc anh sáng suốt trong chọn lựa

    Trả lờiXóa
  6. Nếu mua xe để đi và sử dụng cho mình và mọi người với đúng nghĩa là phương tiện và để được tận hưởng thì không có gì phải bàn cãi giữa KF2010 và CAM2002. Không có lý do gì để kéo lịch sử lại tới... 8năm. Tám năm nghiên cứu phát triển của CN ôtô chỉ để mang lại sự so sánh vậy sao?

    Theo thiển ý của cá nhân tôi bác nên mua KF vì các lí do sau (tôi là nhân viên Ngân hàng chứ không phải nhân viên hay Sale của KF đâu):

    - Tôi không biết bác bao nhiêu tuổi nên phù hợp kiểu dáng xe nào hơn nhưng chỉ cần đi xe từ 3 đến 5 năm mà không phải lo nghĩ sửa chữa thay thế là quá tuyệt rồi.

    - Đươc tận hưởng thành quả của công nghệ mới do KF2010 mang lại chắc chắn sẽ hơn hẳn CAM2002, dù thời điểm đó CAM có xịn đến đâu.

    - Hãy mua xe mình thích và tận hưởng thành quả mình làm ra. Năm năm nữa bác bán CAM2002 cho ai được khi 2018 đã mở cửa giao lưu kinh tế hoàn toàn. Xe ôtô nhập ASEAN... miễn thuế hoàn toàn? Lúc đó giữ giá với ai?

    - Tuy hai xe này ở hai phân khúc khác nhau nên so sánh cũng hơi khập khiễng, vì vậy tôi khuyên bác nên có bản lĩnh tự quyết. Tôi cũng chỉ dám góp ý thôi.

    Trả lờiXóa
  7. Tôi thấy bạn đang phân vân về 2 loại xe đó mình có ý nhỏ giúp bạn nhé.
    Về xe Camry của Toyota thì bền và sang trọng, chạy rất đầm nhưng là xe cũ, bạn phải xem rất kỹ vì xe s.xuất năm 2002 (xem chủ cũ có bảo quản chính hãng hay không?)

    Kia Forte mẫu mã mới, trẻ trung, tiện nghi nội thất đẹp nhưng là xe Hàn Quốc.
    Tầm tiền đó bạn thêm chút ít để mua Toyota Altis 2010 hay Honda Civic 2010 đi cho chắc vì là thương hiệu Nhật Bản vẫn bền hơn xe Hàn. Chúc bạn chọn được xe như ý.

    Trả lờiXóa
  8. Đừng dại mà mua Camry đời cũ. Chẳng may mà cụ đau ốm thì mệt lắm. Cứ thử tưởng tượng đang đi xa giữa đường mà xe pan thì sẽ thấy thế nào. Đời 2002 thì cũng 8-9 năm rồi chứ ít. Thỉnh thoảng lại phải bỏ ra ít tiền để thuốc men cho cụ... Chưa kể bạn đi được một thời gian, muốn bán đi mua xe khác, lúc đó bán rất khó, lại lỗ nhiều hơn, khi so với bán xe mới chạy vài năm.

    Bạn cứ xem thử KIA Forte đi, đầy đủ option, nội ngoại thất đều rất đẹp. Xe mới nên chắc chắn 2-3 năm đầu không phải lo hỏng hóc. Tôi thấy nếu mua Camry cũ chỉ có thể hơn được khoản có thể công chứng ủy quyền, đỡ được tiền thuế trước bạ, nếu là xe chính chủ, thế thôi. Xe mới thì đóng thuế cũng hơi mệt đấy. Chúc bạn mua được xe tốt.

    Trả lờiXóa
  9. Theo ý kiến của tôi 1 người thợ sửa xe và biết về máy móc ô tô thì bác k nên mua cái nào cả.

    Camry 2002: nhiều bộ phận bắt đầu đến thời kỳ phải thay, tôi mua thì được và bác phải mất khoảng 50tr để sửa là ít.

    Kia Forte thì tôi đi thử rồi: vỏ mỏng, trọng tâm ghế tụt gây ngồi mỏi, máy Kia thì tôi chưa thấy ở VN 1 cái nào tốt cả dù Forte chưa ai đi hết 1 vòng đời của nó... Bác cố lên lấy con Vios hoặc Cam 2006-07. Chân thành.

    Trả lờiXóa
  10. Chọn Forte mà đi bạn ơi,
    1) Kiểu dáng đẹp
    2) Ít tốn nhiên liệu
    3) Nội thất rất ổn.
    4) Ít phải thay đồ
    5) Có thay thì đồ cũng rất rẻ.

    Còn Camry,
    1) Hàng cũ, chóng thay fụ kiện
    2) Đồ đắt hơn.
    3) Giờ xe Cam chay ngoài đường cũng đông như ruồi rồi, ko thể hiện được đẳng cấp qua xe Cam đâu bạn ah.


    Chúc bạn chọn đúng.

    Trả lờiXóa
  11. Tôi cũng từng băn khoăn như bạn cuối cùng tôi đã chọn Kia Forte 2010.

    Phải nói rằng xe đi rất đầm, tiết kiệm nhiên liệu, có rất nhiều tiện ích như cửa sổ trời, kết nối blutooth, nghe nhạc qua điện thoại di động, cách âm tốt, có hệ thống chống trơn trượt. Nếu anh còn trẻ không quan tâm đến thương hiệu nhiều lắm và mua xe là để phục vụ bản thân mình chứ không cần phải xem mọi người nhìn minh đi xe gì thì nên mua Kia Forte.

    Anh se cảm thấy rất thích khi sử dụng.

    Chúc anh chọn được xe như ý.

    Trả lờiXóa
  12. Ai cũng biết Toyota mà cụ thể là Camry nổi tiếng. Nhưng Bác cứ nghĩ đi chiếc Camry 2002 chạy được 8 năm rồi còn gì, đã lỗi mode rồi, kiểu dáng thì không còn đẹp nữa so với thời điểm 2010.

    Còn máy móc thì bác cứ nghĩ đi dù có chạy ít hay nhiều đi nữa thì cũng không ít hay nhiều cũng hao mòn.

    Theo em Bác chọn Kia Forte 2010 là chính xác dù sao cũng xe mới, chất lượng thì xe Hàn Quốc em thấy cũng tốt lắm mà.

    Còn kiểu dáng thì nhìn chiếc Forte cũng đẹp. Nói chung bác đi trong thành phố thì máy 1.6 là kinh tế rồi, còn đi xa thì cũng không đến nỗi nào đâu.

    Trả lờiXóa
  13. Ai cũng biết Toyota mà cụ thể là Camry nổi tiếng. Nhưng Bác cứ nghĩ đi chiếc Camry 2002 chạy được 8 năm rồi còn gì, đã lỗi mode rồi, kiểu dáng thì không còn đẹp nữa so với thời điểm 2010.

    Còn máy móc thì bác cứ nghĩ đi dù có chạy ít hay nhiều đi nữa thì cũng không ít hay nhiều cũng hao mòn.

    Theo em Bác chọn Kia Forte 2010 là chính xác dù sao cũng xe mới, chất lượng thì xe Hàn Quốc em thấy cũng tốt lắm mà.

    Còn kiểu dáng thì nhìn chiếc Forte cũng đẹp. Nói chung bác đi trong thành phố thì máy 1.6 là kinh tế rồi, còn đi xa thì cũng không đến nỗi nào đâu.

    Trả lờiXóa
  14. Tôi cũng là người thích 2 dòng xe này và có nhiều tìm hiểu về nó, theo tôi đánh giá như sau:

    Camry 2002: đã cũ, kiểu dáng kg còn đẹp, chất lượng thì khỏi bàn, nhưng nếu bác đi thêm 5 năm nữa chắc chắn là phải sửa chữa và lúc đó muốn bán lại cũng chát lắm.

    Forte: xe mới, đẹp, trẻ trung, nội ngoại thất quá OK, chất lượng ổn (vì tui đang sài em Kia Spectra 2004 tới giờ đi 100.000 km mà chưa phải sửa chữa gì, máy vẫn êm ái). Bác chọn em này đi tới 2015 tôi dám khẳng định không có vấn đề gì, lúc đó bán lại cũng không đến nỗi khó.

    Túm lại 1 đời ta 3 đời nó, như em bây giờ cũng muốn thay xe khác cho máu rồi. Nên bác bỏ cái ý định cưới vợ 2 ở cả đời là tủi hổ với bạn bè lắm, chúc bác có sự lựa chọn hợp lý.

    Trả lờiXóa
  15. Kia Forte được lắm, dáng thể thao, trang thiết bị ổn, hệ thống an toàn ok, vận hành đầm và chắc chắn không bồng bềnh như Camry.

    Em không thích xe Hàn lắm, nhưng em thấy bà chị gái mua Kia Forter từ khi mới ra, chạy gần 3 năm, mà bà ấy làm công trình các tỉnh miền núi, có lượt đi liền cả nghìn km, đến giờ xe vẫn tốt.

    Em chạy xe "chấm to" wen rồi, khi đi thử Forte thấy khi vượt độ vọt kém và không bốc lắm, chắc tại máy chỉ có 1.6 và bánh to.

    Pác có thể có thêm lựa chọn khác là Laicetti CDX nhập khẩu.

    Trả lờiXóa
  16. Honda Accord, Nissan Teana hay Toyota Camry?

    Tôi hiểu biết không nhiều về ôtô nên không phân biệt được ưu, nhược điểm của mấy loại xe trên. Xin các bác tư vấn để có được lựa chọn hợp lý nhất. Tôi thì đang nghiêng về Honda Accord vì ít "đụng hàng", nhưng lại ngại vì giá cao hơn(Hùng Sơn).

    Trả lờiXóa
  17. Accord là sự lựa chọn sáng suốt

    Chào Hùng Sơn,

    Accord Mỹ hay Đài loan đều tốt cả. Kiểu dáng và chất lượng là khỏi phải lo. Và lựa chọn tiếp theo la Nisan Teana.

    Chúc bạn có xe như ý.

    thao

    Trả lờiXóa
  18. Accord được đấy bạn

    Chào bạn, theo tôi thì Accord và Nissan Teana đều được cả, Camry nhìn không mạnh mẽ bằng, nên chọn Accord. Camry nhìn "già" và có cái gì đó hơi bị "trọc phú". Theo tôi thì dòng Honda chạy thoáng máy và bốc hơn dòng Toyota.

    Nguyễn Tiến

    Trả lờiXóa
  19. Mỗi xe có một ưu điểm riêng

    Một bác kêu Camry nhìn trọc phú, nhưng nó lại là lựa chọn của số đông các thương gia và thậm chí cả các quan chức nhà nước. Những người này nhìn chung có trọc phú không? Nissan Teana công nhận nội thất bên trong khá đẹp, nhưng thực tế lòng xe chật hơn Camry. Ngoại thất khá kềnh càng và to xác, trong khi đó máy 2.0 lại có công suất thấp hơn Camry nên chạy yếu và tốn xăng.

    Cái này là thực tế. Honda Accord Đài Loan chạy ở HN đếm trên đầu ngón tay. Cũng không biết lý giải điều này thế nào, nhưng anh em trên diễn đàn xe hơi thì không thích cái bộ đèn sau, còn bản thân sales Kylin thì bảo ồn hơn Nissan Teana.

    Trả lờiXóa
  20. Với mức giá nằm giữa Teana - 46k và Accord 2.0 - 51k gì đó, thì Cam 2.0 Đài Loan vẫn được nhiều người quan tâm nhất. Cụ thể các bác vào otofun.com tham khảo. À, có bác nào hỏi tại sao Teana giá thấp hơn Cam không ạ? Sales thì bảo vì giá áp thuế con này thấp hơn Cam, còn sales khác thì bảo vì nhập con này về khó bán nên để giá thấp bán cho nhanh.

    Nam Anh

    Trả lờiXóa
  21. Accord là chuẩn

    Accord hay Camry đều chuẩn., Accord thì lúc nào cũng đắt hơn Camry, vì động cơ Accord lúc nào cũng lớn hơn Camry và nội thất thì nhìn bắt mắt và sang trọng hơn. Nếu bác đã lỡ kết em Accord thì còn băn khoăn gì nữa, nếu có đủ điều kiện tài chính thì bác làm luôn em Accord hàng Mỹ, thế là chuẩn không cần chỉnh.

    Chúc bác sớm có được em Accord như ý.

    Giahuy

    Trả lờiXóa
  22. Nếu anh ngại đụng hàng

    Tiêu chí mua xe của anh Sơn là không muốn đụng hàng thì 3 xe anh nêu Nissan Teana là phù hợp nhất, rất hiếm gặp xe này chạy trên đường mà nhìn kiểu dáng thấy cũng rất đẹp và sang trọng. Nissan là một thương hiệu tốt, ở Việt Nam không phổ biến chứ nước ngoài xe Nissan nhiều lắm, đặc biệt nếu bác có dịp sang Hongkong xe Nissan được dùng làm taxi chạy đầy đường mà toàn xe đời cũ điều đó chứng tỏ xe bền và kinh tế.

    Tuy nhiên được cái này thì mất cái khác, bác không muốn đụng hàng tức là xe của bác hiếm trên thị trường đồng nghĩa với việc phụ tùng thay thế cho nó cũng hiếm, thợ lành nghề để chăm sóc chiếc xe cho bác cũng hiếm nói chung cái gì cũng hiếm mà thường cái gì hiếm thì đắt. Âu cũng là cái giá phải trả cho cái sở thích của mình đúng không bác. Chúc bác sớm có xe

    P.V.Ha

    Trả lờiXóa
  23. Chút ý kiến...

    Chào Hùng Sơn!

    Mình thấy nhiều người đã nhờ tư vấn chọn lựa giữa Honda Accord và Toyota Camry, giờ thì thêm Nisan Teana để so sánh. Chọn xe nào thì con tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố như tuổi tác, tác phong...Mình thấy bây giờ Accord và Camry đã quá phổ thông, ra đường nhìn đâu cũng thấy còn Nissan Teana thì hơi "độc".

    Chắc tất cả ưu, nhược điểm của 3 "em" trên về lý thuyết thì bạn cũng biết hoặc mọi người đã tư vấn. Còn kinh nghiệm cảm nhận thật thì bạn nên trực tiếp lái để cảm nhận. Mình đã lái thử 2 xe trên trừ Nissan Teana nên ko biết thế nào. Ko biết có sự mới mẻ nào ko?

    Nhìn bên ngoài mình thấy giữa Camry và Teana có chút gì đó giống nhau (Teana hao hao giống Camry đời trước) nên ko đánh giá cao bằng Honda Accord.

    =>Tóm lại là "Sành điệu trẻ trung trên Accord - Sang trọng, bóng bẩy trên Camry Và phong cách mới lạ trên Teana".

    Trả lờiXóa
  24. Còn nhiều lựa chọn hợp lý nữa đây bạn

    Sao bạn không thêm vào sự lựa chọn của bạn mẫu Ford Mondeo 2009 (xe rất đầm, chất lượng tốt hơn Camry, chạy bốc ngang ngửa Accord, ít hao xăng nhưng quan trọng là rẻ hơn những chiếc khác đến hơn trăm triệu). Ngoài ra còn Mazda 6 nhập khẩu mới về nữa cũng rất tốt.

    Cả 2 chiếc này phiên bản mới đều rất đẹp và ăn đứt Camry. Ngoài ra thì Honda Accord cũng rất ngon, nhưng giá không dễ chịu cho lắm. Riêng tôi thì tôi thích Ford vì Ford là xe Mỹ, giá tốt nhưng cho cảm giác chạy rất tốt mà ở xe nhật cùng hạng chỉ tìm thấy ở Accord và Mazda6.

    Khôi

    Trả lờiXóa
  25. Góp ý cá nhân

    Khả năng của bạn chọn được 3 loại xe này là OK. Tôi sống ở Nhật và thấy thực tế dòng Honda đúng có tiết kiệm nhiên liệu hơn 2 loại kia, nhưng chỉ mỗi hay có tật hỏng hộp số. Nếu dùng trong thời kỳ còn bảo hành thì không sao vì thay nó rất đắt.

    Còn 3 loại này rất hợp với thời điểm và phong trào bây giờ. Còn bạn phân vân không biết lấy loại nào thì theo ý kiến riêng tôi, tùy vào lứa tuổi của bạn. Nếu bạn trẻ thì ngồi Honda hay Nissan. Hơi đứng tuổi thì Toyota hợp hơn.

    Chúc bạn có lựa chọn chính xác.

    Kh-tuan Anh

    Trả lờiXóa
  26. Camry Đài Loan cũng được lắm

    Mình cũng vừa lấy một em Camry 2.0 Đài Loan, đúng là không sai lầm. Nội thất full option lại tiết kiệm nhiên liệu giá 48.200 USD ghế lái chỉnh điện. Honda thì bốc thật, cũng thích nhưng giá có cao hơn khoảng 3.000USD

    Nissan thì mình chưa chạy nên chưa cảm nhận được thế nào.

    Vài dòng gửi bạn.

    nguyenvu

    Trả lờiXóa
  27. Lựa chọn thật khó!

    Chào bác, theo tôi nghĩ thì bác cứ chọn xe nào mình thích vì hiện giờ trình độ kỹ thuật của các hãng đều gần như ngang ngang nhau. Nếu có khác biệt chẳng qua là khác biệt về quan niệm của người tiêu dùng thôi. Như bản thân tôi cũng đã đi xem nhiều xe và cũng muốn lựa chọn một trong những loại xe trên nhưng cuối cùng khi quyết định tôi lại mua Mondeo 2009 bác ạ!

    Chúc bác sớm chọn được chiếc xe ưng ý.

    tdchuong

    Trả lờiXóa
  28. Chọn Honda Accord

    Tôi đã từng lái xe Honda Accord 2.0 đi từ Hà nội đến Vientaine. Trong chuyến đi đó, đó chúng tôi có đi Thailand. Khi đó anh bạn của tôi lái và khi xe chạy đến tốc độ 160 km/h xe vẫn im phăng phắc, không lắc, không giật và độ chống ồn rất OK. Từ đó tôi mê Honda.

    Honda được thiết kế theo phong cách mạnh mẽ, cứng cáp. Bạn cứ xem các đường gân chạy dọc bên ngoài xe thì thấy rõ. Khác hẳn các loại xe khác. Nếu thích xe sedan và có điều kiện kinh tế, bạn có thể chọn Honda Accord xuất Mỹ.

    Tuy nhiên tôi nghĩ sự lựa chọn này hơi đắt (xe xuất Mỹ gần 70.000 USD). Theo tôi bạn có sự lựa chọn hợp lý hơn là Honda Accord 2.0 sản xuất tại Đài loan (Giá khoảng hơn 50,000USD). Bạn đừng để tâm lý Đài Loan mà coi thường chất lượng của xe sản xuất tại đây. Đài Loan là nước đã phát triển nên tiêu chuẩn rất cao không kém tiêu chuẩn xuất Mỹ mấy đâu.

    Hơn nữa Honda Accord 2.0 Đài loan rất nhiều đồ chơi và dung tích chỉ 2.0 do vậy tiêu thụ xăng sẽ ít hơn 2.4 của Mỹ.

    Chúc bạn chọn được xe như ý.

    Nguyễn duy Thành

    Trả lờiXóa
  29. Accord đi bạn

    Đi Accord nhìn trong sang trọng, mạnh mẽ và lịch lãm. Nội ngoại thất hơn hẳn Camry. Nên chọn xe màu bạc.

    Trả lờiXóa
  30. Tất cả đều ok !

    Tôi là người yêu thích xe hơi, tôi đã từng đi nhiều nước trên thế giới thì tôi thấy dòng Honda thì được ưa chuông tại Mỹ. Nisan thì được thị trường Nhật sử dụng nhiều, còn Camry thì phổ biến ở VN. Nói chung thì cả 3 đều tốt. Nhưng theo tôi nếu bác chơi xe xịn thì bác phải dùng xe nhập, chất lượng luôn tốt hơn 30-40%.

    manhhai

    Trả lờiXóa
  31. Không chọn Nissan

    Nissan không tốt. Để tui kể sơ về Nissan cho bạn nghe.

    Bên Bắc Mỹ, đó là xe Nissan Altima, sang VN thì họ đổi tên một tí. Tui đang lái Nissan Altima đây. Chạy 50-60 km/h, nó cho mình cảm giác khó chịu lắm, vì họ sử dụng hộp số CVT 6 số vừa tự động vừa số tay. Nhưng bạn có thể sử dụng hộp số tự động để vu vi, có thể chuyển sang số tay để đua!

    Nói chung là khi chạy thì mình không có cảm giác sang số, tại vì hộp số sử dụng dây belt, nhưng tới 50-60 km/h là bực mình nó run run cái chân, lên từ 70-190 km/h thì cực êm, nhẹ nhàng như gió.

    Cái câu Nhứt Mẹc (Mercedes) Nhì Bi (BMW) Tam Ry (Camry) Tứ Nis (Nissan) xưa rồi. Mua Nissan không phải là sự lựa chọn thông minh.

    Hãy nghe kinh nghiệm của tui nha bạn Phương. Lựa chọn đầu tiên là Toyota Camry, thứ hai là Honda, thứ ba là... miễn bàn. Nếu bạn chọn Nissan thì hối hận không kịp.

    Thieu Nguyen

    Trả lờiXóa
  32. Honda Accord, Nissan Teana hay Toyota Camry?

    Xin chân thành cảm ơn ý kiến của các bác. Tôi đã tự tin hơn và đi đến quyết định là chọn Accord. Lý do không phải là động cơ tiết kiệm xăng hơn vì tôi nghĩ tiêu hao chênh lệch không nhiều giữa các loại xe này. Tôi thấy Accord cũng không nhiều ở Hà Nội so với Camry 2.0. Và lý do cuối cùng là vợ tôi không thích đuôi xe Teana.

    Một lần nữa, vô cùng cảm ơn các bác.

    Phạm Hùng Sơn

    Trả lờiXóa
  33. Nếu bác ngại đụng hàng (Mondeo 2009)

    Một sản phẩm mà em nghĩ bác khó có thể đụng hàng là Ford Mondeo 2009, không đụng hàng luôn, giá rẻ hơn, hình thức ngon, nói chung là tốt. Mỗi tội là xe Ford người VN lại không chuộng, mà không chuộng mới không đụng hàng, việc gì cứ phải theo xu hướng chung chứ, cứ đi riêng một lối xem nào.

    Chúc bác mua được xe ưng ý!

    lehung

    Trả lờiXóa
  34. Honda Accord hoặc Nissan

    Tôi đang sống ở Mỹ, trong nhà có đủ cả 3 loại xe trên (nếu đúng như bạn Thieu Nguyên cho biết Teana chính là Altima). Thì tôi xin có kinh nghiệm như sau:

    1. Honda Accord có cảm giác lái nghiêng về thể thao nhất, như là tai lái nhạy, linh hoạt, cảm giác mặt đường...

    2. Camry thì lại mang phong cách êm ái, tay lái mềm mại nhưng không linh hoạt và là chiếc xe ì nhất trong 3 chiếc.

    3. Nissan Altima thì lại ở giữa 2 phong cách trên và là chiếc xe vọt nhất trong 3 chiếc.

    Nên tùy theo sở thích của bạn để chọn chiếc xe phù hợp với chính mình. Như trong nhà tôi thì bố mẹ tôi và vợ tôi thích Camry, con trai tôi thích Accord, còn tôi lại thích chiếc Nissan Altima. Mà bạn có biết chiếc xe cao cấp của Nissan Infiniti G35 nổi tiếng (bây giờ là G37) chính là chiếc xe từng đoạt giải thiết kế và là chiếc xe Nhật duy nhất cạnh tranh được và đã đánh bại BMW series 3 cách đây vài năm.

    Theo tôi nếu bạn còn trẻ và thích phong cách thể thao 1 chút thì nên chọn Teana hoặc Accord là hợp nhất.

    Don Van

    Trả lờiXóa
  35. Tuỳ bạn thích gì

    Tôi hiện sống tại Canada và có từng sở hữu 2 xe Accord và Camry. Riêng Nissan thì tôi có chay thử rất nhiều. Nói chung cả 3 đều là lưạ chọn tốt và nhiều tính năng ưu Việt riêng nissan thì cẩn thận vì tôi tháy xe trang bị các vi mạch đện tử quá mức cần thiết.

    Còn Camry thì chạy một thời gian lại bị "rì" máy nhưng không hư vặt. Còn Accord thì cũng là một loại xe trung bình tầm thường nên transmision bị hư cũng là chuyện đáng quan tâm sau này. Cái quan trọng là bạn ra dealer và lái thử 3 xe mới. Xe nào cho bạn cảm giá "yô mốt" nhất thì rinh về.

    Trả lờiXóa