Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2011

Toyota Innova GSR 2011 có giá 754 triệu đồng

Innova phiên bản mới có cách bố trí hàng ghế kiểu 7 chỗ, lắp thêm màn hình DVD trên trần. Giá dự kiến giữ nguyên so với bản 2010 nhưng do biến động tỷ giá nên Toyota Việt Nam tăng thêm 50 triệu đồng.

GSR 2011 dựa trên mẫu Innova Luxury mà liên doanh Nhật trưng bày tại triển lãm Việt Nam Motorshow, diễn ra vào tháng 10/2010. Ngày 15/2, Toyota công bố giá GSR 2011 là 754 triệu đồng. Trong khi bản cũ có giá 704 triệu đồng. Mức điều chỉnh này chủ yếu do việc tỷ giá liên ngân hàng biến động từ 19.500 lên 20.900.

Innova G Luxury, phiên bản mới nhất trong dòng đa dụng.
Innova là dòng xe bán chạy nhất thị trường với 64.000 chiếc kể từ 2006

Phát triển từ Innova G nhưng bản GSR nằm dưới Innova V. Những chi tiết khác biệt gồm hàng ghế sau tách rời và chỉ chở được 7 người. Việc cải tiến này giúp nội thất thoáng hơn và giúp Innova đáp ứng nhiều hơn nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Một màn DVD 8 inch kèm đầu đọc gắn ở giữa trần. Ghế bọc da. Hộp số vẫn là loại số sàn 5 cấp. Gương chiếu hậu mạ crôm nhưng không có đèn báo rẽ như bản Innova GSR 2010.

Động cơ không có thay đổi nào, dung tích 2.0 áp dụng công nghệ điều khiển van biến thiên VVT-i, công suất 134 mã lực tại vòng tua 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 182 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Ra mắt từ tháng 1/2010, phiên bản Innova GSR đạt mức tiêu thụ 1.052 chiếc, chiếm 14% doanh số Innova trong năm 2010.

10 nhận xét:

  1. Innova có thật sự đáng đồng tiền

    Với mức giá hơn 700 triệu để mua Innova thì có thể mua được Captiva LTZ hơn hẳn Innova về mọi mặt. Vỏ xe cứng hơn, bánh xe to hơn , ngoại nội thất đẹp hơn, kính gập điện chống chói, cân bằng ESP, đèn xenon, CD 6 đĩa, màn hình hiển thị, nhật kí hành trình .

    Thử xem lại Innova xem, xe thì thiết kế lạc hậu, nội thất nghèo nàn, xe đi ồn, khung gầm yếu, vô lăng thì nặng, xe số sàn mỗi lần đề pa thì cần số rung bần bật,thắng chỉ 2 đĩa trước đĩa sau thắng tang rỗng, đi trên 80km/h là lắc như đi tàu thủy. Còn Innova V thì mắc hơn cả Captiva LTZ maax. Việt Nam mình mua xe theo quan niệm bầy đàn thật cổ hủ. Mua xe thì sợ bán mất giá, hao xăng này nọ nghe mà chán. Mua xe để đi chứ đâu phải để bán. Thật buồn cho đa số những người mua o tô đang bị Toyota VN lừa trên thương hiệu.

    Trả lờiXóa
  2. Cá nhân mình thấy Innova GRS không thể bằng được Ford Everes hay Captiva Chevrolet 2011 (cả về tính năng và kiểu dáng) hơn được mỗi cái thương hiệu thôi !

    Trả lờiXóa
  3. hưởng thụ? Khi bạn nói vậy không biết bạn hiểu hết 2 từ hưởng thụ chưa? Nếu thật sự hưởng thụ thì không ai mua con Inova này đâu, đổi 2 cái ghế kiểu này nhìn giống mặc veston mà mang dép lào.

    Trả lờiXóa
  4. So với xe khác

    Tầm tiền đấy nếu lựa chon thì mình sẽ chon Ford Evrest. Mình đi cả hai loại xe rồi (innova V) cảm thấy FV vẫn hơn. Chạy đường dài hơn hẳn. Chỉ tội Ford Việt Nam không có được hệ thống bán hàng và giá như của Toy thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Nói chung nhìn nó cũ cũ. Cải tiến mà chẳng bằng con cũ. Để vậy hay hơn. Cải tiến phải nổi bật thể hiện sự "khác biệt" giữa các đời.

    Trả lờiXóa
  6. Công bằng mà nói.Innova hiện nay vẫn là một chiếc xe tốt và được đánh giá rất cao tại VN ở phân hạng xe gia đình 7 chỗ. Tôi sử dụng xe này nhiều năm,không có gì để phàn nàn với tầm tiền đó. Bạn Trung Kiên có lẽ chưa đi xe này bao giờ nên nói lung tung rồi.

    Trả lờiXóa
  7. Tôi thấy Innova chẳng có gì cả> Trong khi đó với mức đầu tư như vậy ta có thể mua xe hãng khác với option nhiều hơn quan tâm đến con người nhiều hơn, Vấn đề thương hiệu là điểm yếu trong lựa chọn của khách hàng Viêt Nạm mỗi lần thay đổi phải chăng chỉ là thay đổi mấy chi tiết vớ vẩn như đèn, cản gió thử hỏi Toyota đã kiếm được bao nhiêu tiền ở VN? Tôi thấy chẳng có gì là mới và thay đổi cả

    Trả lờiXóa
  8. Bạn không biết hưởng thụ!Người ta luôn nghĩ mọi thứ phải tiện lợi và sang trọng thì bạn lại thích chật chội.... Bạn nên đi tầu hỏa, cụ thể là tàu chợ thì hơn!:D

    Trả lờiXóa
  9. Điều mà người tiêu dùng VN mong chờ nhất ở TVN là phải nâng cao chất lượng linh kiện xe và độ an toàn của xe hơn nữa. Cá nhân tôi cũng đang sử dụng 1 chiếc xe Innova V đời 2008. Xe tôi mới đi hơn 5 vạn km nhưng đã phải 2 lần thay thụt sau. Vỏ thì mỏng manh khủng khiếp, dùng có 2 ngón tay có thể ấn lõm vào luôn. Đó là những nhược điểm mà ai đã từng sử dụng Innova đều đồng tình với tôi.

    Trả lờiXóa
  10. Thiết kế chẳng có gì mới, máy móc vẫn vậy, cải tiến ngược khi trước đây xe chở đc đến 8 người thì nay chỉ còn 7 người! Đúng là "bình cũ, rượu cũ và còn đắng nữa".

    Trả lờiXóa