Thứ Hai, 5 tháng 12, 2011

Chọn Toyota Innova hay Nissan Livina?

Chọn Toyota Innova hay Nissan Livina?

Hiện nay giá xe Nissan Livina là 611 triệu (số sàn cấp) và 678 triệu (số tự động 4 cấp), như vậy giá xe không chênh lệch so với xe Toyota Innova là mấy. Các bác cho em lời khuyên nên mua Nissan Livina hay Toyota Innova? Em không quan trọng thương hiệu lắm.
Xem kết quả phiếu:
Chọn Toyota Innova hay Nissan Livina
23,08%3
76,92%10
Tổng cộng: 13 phiếu

5 nhận xét:

  1. Minh thấy xe Nissan Livina có một số điểm cần lưu ý : 1. Số chỗ ngồi : chỉ có 7c (kể cả tài xế). Innova là 8c 2. Giàn lạnh : chỉ có 1 giàn lạnh Innova là 2 Nếu xe dùng kinh doanh sẽ không thỏa mãn cho người ngồi hàng ghế sau. 3. Kích thước : nhỏ hơn Innova (dài x rộng x cao) 4. Ngăn đựng đồ ở các cửa rất hẹp, các hộp để đồ khác cũng vậy. 5. Hộp số sàn của Livina 6 số (có lẽ sẽ vận hành êm hơn), Innova chỉ có 5 số 6. Động cơ Livina chỉ 1.8l (TC khí thải EURO 3) so với 2.0l của Innova. 7. Các ghế hàng 2,3 được gập tiện lợi hơn tạo mặt phẳng ở khoang để hàng (có thể nằm thẳng người nghỉ ngơi) nhưng độ dày ghê hơi mỏng, dễ bị xẹp sau một thời gian sử dung.... Tóm lại, nếu dùng cho mục đích gia đình thì tạm ổn. Nếu dùng trong kinh doanh thì nên cân nhắc. Vì xe này trông nhỏ bé tương tự như Mazda Premacy vậy.

    Trả lờiXóa
  2. Bạn nên chọn Innova, Tôi đã chạy thử Nissn Livina rồi, máy không bốc lắm. Hai cửa trước của Livina tôi thử đóng lại, dù không mạnh lắm nhưng cửa xe phát ra tiếng kêu rất lớn.Bạn nên vô hãng đăng ký chạy thử cả hai xe mới phân biệt được nên chọn xe nào. Chúc bạn tìm được xe ưng ý.

    Trả lờiXóa
  3. Em xin được góp vài ý nhỏ theo hiểu biết của em để bác có thêm thông tin. - Nissan Grand Livina có thiết kế khung gầm, sàn và hệ thống treo theo kiểu sedan, khả năng vận hành tất yếu sẽ êm ái hơn innova. Nội thất thiết kế đơn giản, thoáng và tầm nhìn tốt. - Innova thiết kế dẫn động cầu sau nên khả năng chịu tải sẽ tốt hơn Grand Livina, nhưng khoản sáng gầm xe không chênh lệch nhiều so với Grand Livina mà sàn xe thì lại cao hơn nên tính ổn định cua thân xe kém hơn. - Nếu để sử dụng cho nhu cầu công việc cá nhân và kết hợp gia đình, Grand Livina là sự lựa chọn tốt - Nếu có nhu cầu cao về tận dụng không gian hành khách để trở tải nặng, Innova đáp ứng tốt hơn. - Một vài ý kiến nhỏ chia sẻ cùng bác.

    Trả lờiXóa
  4. Ủy ban Châu Âu mong muốn tất cả các xe được bán tại Liên minh Châu Âu được trang bị hệ thống hỗ trợ phanh gấp là tiêu chuẩn vào năm 2009.
    Liên minh Châu Âu tin rằng, các nhân viên điều hành của EU có thể cứu được hơn 1.000 mạng sống mỗi năm, bằng cách giảm khoảng cách dừng của xe hơi.
    Động thái này sau khi ủy ban Châu Âu dự định giới thiệu kiểm soát ổn định là tiêu chuẩn trên tất cả các xe mới được bán ở EU năm 2012, theo sau tương tự như ở Mỹ.
    Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp sử dụng bộ cảm biến để phát hiện phanh gấp và tạo áp lực phanh tối đa tự động.
    Hệ thống phanh hỗ trợ đã được tiên phong bởi Daimler-Benz và hiện đang được sử dụng vào một số dòng xe cao cấp.
    Các nước Châu Âu và Nghị viện Châu Âu sẽ thông qua luật pháp để điều luật này có hiệu lực

    Trả lờiXóa
  5. Có quá nhiều lý do để chọn Innova:

    -Có cảm biến lùi

    -Khoang hành khách rộng rãi

    -Đăng ký 8 chỗ nên phí đăng ký cũng thấp hơn xe 7 chỗ

    -Thương hiệu được khẳng định

    -Toyota có đến 20 trạm bảo hành trên toàn quốc nên cũng dễ dàng hơn nếu gặp sự cố trên đường so với nissan chỉ có 1

    -Đồ đạc thay thế dễ dàng, rẻ

    -Điều hòa có 2 dàn lạnh nên sâu hơn so với 1 dàn của Grand livina

    -Tay lái có cảm giác thật hơn mặc dù hơi nặng hơn so với tay lái trợ lực điện của Grand livina

    -Bánh xe lớn hơn nên bám đường tốt hơn

    -Công suất động cơ cũng lớn hơn để phục vụ mục đích kinh thế

    -Động cơ trang bị phun xăng điện tử trong khi Grand Livina vẫn dùng van biến thiên toàn thời gian nên mặc dù dung tích xy lanh lớn hơn nhưng hiệu suất và tiêu hao nhiên liệu là như nhau.

    Còn chần chờ gì nữa. Cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ. Tôi có cả một đội ngũ tư vấn hàng đầu về xe cho bạn

    Trả lờiXóa